XU HƯỚNG BĂNG RÔN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NĂM 2024
Khai trương là sự kiện quan trọng đối với bất kỳ cửa hàng nào, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình mới. Một yếu tố không thể thiếu trong các sự kiện này chính là băng rôn khai trương. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số thông tin về xu hướng băng rôn khai trương cửa hàng năm 2024.
VÌ SAO LẠI CẦN IN BĂNG RÔN KHAI TRƯƠNG?
Do không có nhiều kinh nghiệm trong khâu tổ chức sự kiện và truyền thông, nhiều chủ cửa hàng hay bỏ qua băng rôn khi làm lễ khai trương. Thế nhưng, chỉ với chi phí nhỏ làm băng rôn, bạn sẽ thu về rất nhiều lợi ích.
Tăng cường nhận diện thương hiệu
Băng rôn khai trương giúp cửa hàng trông nổi bật hơn trong mắt khách hàng, tăng cường nhận diện thương hiệu ngay từ ngày đầu khai trương.
Tiết kiệm chi phí
Với chi phí in ấn thấp, chủ cửa hàng có thể tiết kiệm ngân sách để đầu tư vào các hoạt động khác mà vẫn đảm bảo hiệu quả quảng bá. Tuỳ vào nguồn ngân sách, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế băng rôn đơn giản (chỉ viết chữ trên nền trơn) hoặc thuê đơn vị ngoài thiết kế cho nổi bật.
Dễ dàng thi công
Băng rôn vốn dễ gấp gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển, giúp chủ cửa hàng linh hoạt trong việc chọn vị trí trưng bày phù hợp nhất. Bạn chỉ cần cuộn dây đơn giản là có thể treo băng rôn lên rồi.
Xem thêm: Tổ chức khai trương trọn gói giá chỉ 4.500K
XU HƯỚNG SỬ DỤNG BĂNG RÔN KHAI TRƯƠNG NĂM 2024
Băng rôn treo ngang:
- Dễ dàng nhìn thấy từ xa.
- Thông điệp truyền tải rõ ràng.
- Phù hợp với các sự kiện ngoài trời.
Băng rôn treo dọc:
- Tiết kiệm không gian.
- Tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho cửa hàng.
- Phù hợp với không gian hẹp.
Băng rôn đứng (standee):
- Dễ di chuyển và lắp đặt.
- Tạo sự chú ý ngay trước cửa hàng.
- Có thể tái sử dụng nhiều lần.
Có thể bạn quan tâm: Những điều cần biết về múa lân khai trương
ƯU ĐÃI IN BĂNG RÔN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TẠI SKY EVENT
Sky Event luôn cam kết mang đến băng rôn khai trương cửa hàng chất lượng mà giá cả ưu đãi nhất đối với khách hàng. Vì vậy công ty luôn có những chính sách khuyến mãi đối với khách hàng. Với những khách hàng lâu năm, công ty luôn có những chính sách chiết khấu, ưu đãi về giá. Với khách hàng mới, đơn vị cũng luôn mang đến những chính sách khuyến mại để tạo mối quan hệ lâu dài giữa hai bên.
Như vậy, băng rôn khai trương là giải pháp hiệu quả để thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu ngay từ ngày đầu khai trương. Hãy liên hệ ngay với Sky Event để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, loa đài sân khấu khai trương tại Vũ Yên Hải Phòng. Các đơn vị có nhu cầu thuê âm thanh, loa đài, tivi, PG, người mẫu hay backrop khai trương shophouse vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:
------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ SỰ KIỆN SKY
Địa chỉ: BH 01 – 28 Vinhome Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Hotline: 0918 316 156
Zalo: 0918 316 156
Fanpage: Công ty tổ chức sự kiện Sky Event
Youtube: Khai trương Hải Phòng
Website: Skyevent.vn